เขตสุขภาพที่ 11 Cluster วัยทำงาน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area) | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | key factor | เป้าหมาย | ผลงาน | Success | Risk | จำนวนจังหวัด | อัตราความเสี่ยง | ระดับปัญหา | |||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >90.00 | 86.53 | 1 | 1 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 85.71 | 1 | 1 | 7 | 14.29 | 1 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >90.00 | 85.67 | 0 | 1 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 85.71 | 0 | 1 | 7 | 14.29 | 1 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >60.00 | 46.21 | 0 | 1 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 85.71 | 0 | 1 | 7 | 14.29 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 419.71 | 5 | 0 | 7 | 2 | |||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 5 | 0 | 7 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 985.79 | 4 | 0 | 7 | 3 | |||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 4 | 0 | 7 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >53.00 | 50.44 | 2 | 2 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 71.43 | 2 | 2 | 7 | 28.57 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >49.00 | 45.99 | 2 | 2 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 71.43 | 2 | 2 | 7 | 28.57 | 2 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | cut point quality(HL) | >53.00 | 53.45 | 2 | 0 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 100.00 | 1 | 0 | 7 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 0 | 54 | 0 | 74 | 0.00 | 1 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 0 | 18 | 22 | 74 | 29.73 | 2 |
เขตสุขภาพที่ 11 Cluster วัยทำงาน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | รายการ | เขตสุขภาพที่ 11 | >3 | <3 | นคร | กระบี่ | พังงา | ภูเก็ต | สุราษฏร์ | ระนอง | ชุมพร | X̅ | ประเทศ | ||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 86.53 | 1 | 1 | 83.84 | 94.37 | 91.91 | 64.40 | 86.87 | 95.86 | 92.53 | 87.45 | 86.48 | ||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 85.71 | 1 | 1 | 9.54 | 1.36 | 2.47 | 24.32 | 10.45 | 1.24 | 2.26 | ||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 85.67 | 0 | 1 | 83.67 | 94.00 | 91.85 | 62.68 | 85.66 | 95.32 | 92.14 | 87.56 | 86.99 | ||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 85.71 | 0 | 1 | 9.68 | 1.37 | 2.56 | 25.21 | 11.10 | 1.47 | 2.62 | ||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 46.21 | 0 | 1 | 41.31 | 59.86 | 59.99 | 24.80 | 50.28 | 45.17 | 51.35 | 51.28 | 0.00 | ||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 85.71 | 0 | 1 | 8.21 | 9.84 | 10.09 | 12.87 | 7.91 | 9.85 | 7.40 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 419.71 | 5 | 0 | 412.40 | 355.07 | 610.47 | 294.76 | 435.99 | 347.69 | 499.75 | 541.67 | 600.95 | ||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 5 | 0 | 0.10 | 0.06 | 0.14 | 0.16 | 0.08 | 0.09 | 0.10 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 985.79 | 4 | 0 | 937.99 | 719.29 | 1396.96 | 946.97 | 988.29 | 708.51 | 1304.82 | 1,000.00 | 1,371.99 | ||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 4 | 0 | 0.31 | 0.09 | 0.42 | 0.12 | 0.19 | 0.08 | 0.22 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 50.44 | 2 | 2 | 47.60 | 56.80 | 51.21 | 57.23 | 48.93 | 51.65 | 49.93 | 52.88 | 52.80 | ||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 71.43 | 2 | 2 | 4.96 | 7.40 | 3.94 | 4.98 | 3.79 | 5.45 | 3.12 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 45.99 | 2 | 2 | 43.98 | 51.05 | 42.81 | 51.41 | 45.33 | 46.85 | 46.23 | 47.47 | 0.00 | ||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 71.43 | 2 | 2 | 4.10 | 5.38 | 3.21 | 4.93 | 2.60 | 3.49 | 2.53 | ||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | cut point quality(HL) | 53.45 | 2 | 0 | 50.73 | 59.73 | 54.12 | 60.14 | 52.26 | 54.88 | 51.97 | 53.84 | 0.00 | ||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 100.00 | 1 | 0 | 6.11 | 7.41 | 5.08 | 10.12 | 5.21 | 7.45 | 4.12 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 0 | 7 | 0 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | |||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 0 | 2 | 1 | 3 | 4 | 3 | 2 | 3 | 3 | 5 | |||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Gap analysis scoring | 0 | -2 | -1 | -2 | -3 | -2 | -2 | 0 |