ทั้งหมด 20 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis

เขตสุขภาพที่ 11 Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area)
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จkey factorเป้าหมายผลงานSuccessRiskจำนวนจังหวัดอัตราความเสี่ยงระดับปัญหา
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >70.0067.021073
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 57.1403742.863
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >70.0054.901273
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 71.4312728.572
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>68.0063.051273
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา71.4312728.572
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<10.0014.121574
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา28.5715771.434
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>56.0079.977071
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.004070.001
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<5.004.193072
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.003070.001
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<5.006.383373
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา57.1433742.863
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)>66.0068.402073
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.001070.001
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freecut point quality(HL)>52.0064.872073
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freeความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.000070.001
4.การสร้างนโยบายสาธารณะSelf assessment pp excellence0540740.001
4.การสร้างนโยบายสาธารณะประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN018227429.732

(ระดับปัญหา) ระดับ 5 มากกว่าร้อยละ 80 | ระดับ 4 มากกว่าร้อยละ 60 | ระดับ 3 มากกว่าร้อยละ 40 | ระดับ 2 มากกว่าร้อยละ 20 | ระดับ 1 น้อยกว่าหรือเท่ากับร้อยละ 20

ทั้งหมด 21 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis

เขตสุขภาพที่ 11 Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จรายการเขตสุขภาพที่ 11>3<3นครกระบี่พังงาภูเก็ตสุราษฏร์ระนองชุมพรประเทศ
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 67.021054.5472.6984.2358.3076.2862.8779.0762.390.00
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 57.140319.9921.2533.2818.0518.878.7022.92
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 54.901250.8369.6756.3542.0854.5555.2059.7059.7654.07
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 71.431215.366.0714.132.7911.618.828.01
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)63.051260.6170.0863.3264.8962.1663.0962.7864.4764.48
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา71.43123.935.242.321.414.093.526.33
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)14.121513.849.1414.6412.8116.1614.6815.6012.0212.30
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา28.57152.042.411.090.522.522.763.27
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)79.977076.7075.0778.5289.4582.3279.7979.7270.4481.95
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.00409.678.8210.374.825.8410.2310.57
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)4.19304.973.754.374.983.454.343.524.864.77
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.00300.640.700.751.120.800.240.83
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)6.38337.353.564.454.707.554.507.125.646.46
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา57.14332.591.052.221.243.031.742.81
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)68.402066.4670.9667.2071.2869.9965.3367.5967.180.00
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.00105.603.585.1610.525.374.006.37
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freecut point quality(HL)64.872056.8266.7267.8672.4868.5072.0656.9661.2969.80
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freeความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.000010.816.7911.5213.8313.1112.0112.26
4.การสร้างนโยบายสาธารณะSelf assessment pp excellence0705554555
4.การสร้างนโยบายสาธารณะประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN0123400333
4.การสร้างนโยบายสาธารณะGap analysis scoring0-2-1-5-4-2-2-2