เขตสุขภาพที่ 11 Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area) | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | key factor | เป้าหมาย | ผลงาน | Success | Risk | จำนวนจังหวัด | อัตราความเสี่ยง | ระดับปัญหา | |||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 67.02 | 1 | 0 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 57.14 | 0 | 3 | 7 | 42.86 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 54.90 | 1 | 2 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 71.43 | 1 | 2 | 7 | 28.57 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >68.00 | 63.05 | 1 | 2 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 71.43 | 1 | 2 | 7 | 28.57 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <10.00 | 14.12 | 1 | 5 | 7 | 4 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 28.57 | 1 | 5 | 7 | 71.43 | 4 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >56.00 | 79.97 | 7 | 0 | 7 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 4 | 0 | 7 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 4.19 | 3 | 0 | 7 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 3 | 0 | 7 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 6.38 | 3 | 3 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 57.14 | 3 | 3 | 7 | 42.86 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | >66.00 | 68.40 | 2 | 0 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 100.00 | 1 | 0 | 7 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | >52.00 | 64.87 | 2 | 0 | 7 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 100.00 | 0 | 0 | 7 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 0 | 54 | 0 | 74 | 0.00 | 1 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 0 | 18 | 22 | 74 | 29.73 | 2 |
เขตสุขภาพที่ 11 Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | รายการ | เขตสุขภาพที่ 11 | >3 | <3 | นคร | กระบี่ | พังงา | ภูเก็ต | สุราษฏร์ | ระนอง | ชุมพร | X̅ | ประเทศ | ||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 67.02 | 1 | 0 | 54.54 | 72.69 | 84.23 | 58.30 | 76.28 | 62.87 | 79.07 | 62.39 | 0.00 | ||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 57.14 | 0 | 3 | 19.99 | 21.25 | 33.28 | 18.05 | 18.87 | 8.70 | 22.92 | ||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 54.90 | 1 | 2 | 50.83 | 69.67 | 56.35 | 42.08 | 54.55 | 55.20 | 59.70 | 59.76 | 54.07 | ||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 71.43 | 1 | 2 | 15.36 | 6.07 | 14.13 | 2.79 | 11.61 | 8.82 | 8.01 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 63.05 | 1 | 2 | 60.61 | 70.08 | 63.32 | 64.89 | 62.16 | 63.09 | 62.78 | 64.47 | 64.48 | ||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 71.43 | 1 | 2 | 3.93 | 5.24 | 2.32 | 1.41 | 4.09 | 3.52 | 6.33 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 14.12 | 1 | 5 | 13.84 | 9.14 | 14.64 | 12.81 | 16.16 | 14.68 | 15.60 | 12.02 | 12.30 | ||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 28.57 | 1 | 5 | 2.04 | 2.41 | 1.09 | 0.52 | 2.52 | 2.76 | 3.27 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 79.97 | 7 | 0 | 76.70 | 75.07 | 78.52 | 89.45 | 82.32 | 79.79 | 79.72 | 70.44 | 81.95 | ||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 4 | 0 | 9.67 | 8.82 | 10.37 | 4.82 | 5.84 | 10.23 | 10.57 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 4.19 | 3 | 0 | 4.97 | 3.75 | 4.37 | 4.98 | 3.45 | 4.34 | 3.52 | 4.86 | 4.77 | ||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 3 | 0 | 0.64 | 0.70 | 0.75 | 1.12 | 0.80 | 0.24 | 0.83 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 6.38 | 3 | 3 | 7.35 | 3.56 | 4.45 | 4.70 | 7.55 | 4.50 | 7.12 | 5.64 | 6.46 | ||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 57.14 | 3 | 3 | 2.59 | 1.05 | 2.22 | 1.24 | 3.03 | 1.74 | 2.81 | ||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | 68.40 | 2 | 0 | 66.46 | 70.96 | 67.20 | 71.28 | 69.99 | 65.33 | 67.59 | 67.18 | 0.00 | ||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 100.00 | 1 | 0 | 5.60 | 3.58 | 5.16 | 10.52 | 5.37 | 4.00 | 6.37 | ||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | 64.87 | 2 | 0 | 56.82 | 66.72 | 67.86 | 72.48 | 68.50 | 72.06 | 56.96 | 61.29 | 69.80 | ||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 100.00 | 0 | 0 | 10.81 | 6.79 | 11.52 | 13.83 | 13.11 | 12.01 | 12.26 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 0 | 7 | 0 | 5 | 5 | 5 | 4 | 5 | 5 | 5 | |||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 0 | 0 | 3 | 3 | 3 | |||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Gap analysis scoring | 0 | -2 | -1 | -5 | -4 | -2 | -2 | -2 |