จ.ชุมพร Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area) | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | key factor | เป้าหมาย | ผลงาน | Success | Risk | จำนวนอำเภอ | อัตราความเสี่ยง | ระดับปัญหา | |||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 79.07 | 3 | 1 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 8 | 8 | 100.00 | 5 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 59.70 | 2 | 2 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 75.00 | 0 | 2 | 8 | 25.00 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >68.00 | 62.78 | 1 | 6 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 25.00 | 0 | 6 | 8 | 75.00 | 4 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <10.00 | 15.60 | 1 | 7 | 8 | 5 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 12.50 | 1 | 7 | 8 | 87.50 | 5 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >56.00 | 79.72 | 5 | 1 | 8 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 75.00 | 1 | 2 | 8 | 25.00 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 3.52 | 7 | 0 | 8 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 7 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 7.12 | 1 | 6 | 8 | 4 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 25.00 | 0 | 6 | 8 | 75.00 | 4 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | >66.00 | 67.59 | 2 | 4 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 50.00 | 1 | 4 | 8 | 50.00 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | >52.00 | 56.96 | 1 | 3 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 12.50 | 0 | 7 | 8 | 87.50 | 5 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 3 | 1 | 0 | 8 | 0.00 | 1 |
จ.ชุมพร Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | รายการ | ชุมพร | >3 | <3 | เมือง | ท่าแซะ | ปะทิว | หลังสวน | ละแม | พะโต๊ะ | สวี | ทุ่งตะโก | X̅ | ประเทศ | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 79.07 | 3 | 1 | 92.08 | 82.06 | 78.17 | 62.42 | 104.92 | 79.38 | 74.11 | 27.56 | 62.39 | 0.00 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 8 | 152.02 | 101.58 | 59.69 | 103.47 | 72.60 | 46.04 | 90.42 | 30.36 | |||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 59.70 | 2 | 2 | 66.82 | 69.36 | 61.55 | 45.52 | 55.25 | 58.28 | 50.11 | 60.44 | 59.76 | 54.07 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 75.00 | 0 | 2 | 10.29 | 19.02 | 18.99 | 15.76 | 11.59 | 18.17 | 17.93 | 10.50 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 62.78 | 1 | 6 | 61.22 | 75.82 | 60.38 | 56.69 | 54.73 | 60.66 | 61.05 | 63.63 | 64.47 | 64.48 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 25.00 | 0 | 6 | 15.06 | 15.00 | 16.06 | 12.44 | 6.07 | 8.66 | 9.40 | 14.92 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 15.60 | 1 | 7 | 17.08 | 9.05 | 13.84 | 18.88 | 18.96 | 16.20 | 17.61 | 14.78 | 12.02 | 12.30 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 12.50 | 1 | 7 | 9.18 | 8.28 | 6.89 | 14.48 | 3.07 | 5.31 | 6.75 | 3.15 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 79.72 | 5 | 1 | 72.39 | 87.68 | 64.57 | 69.14 | 92.83 | 86.70 | 89.35 | 76.53 | 70.44 | 81.95 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 75.00 | 1 | 2 | 24.65 | 14.72 | 15.13 | 18.13 | 8.51 | 11.35 | 10.05 | 17.33 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 3.52 | 7 | 0 | 3.65 | 2.39 | 4.05 | 4.63 | 3.69 | 3.71 | 3.67 | 2.15 | 4.86 | 4.77 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 7 | 0 | 2.20 | 4.09 | 2.14 | 4.27 | 1.25 | 1.61 | 3.01 | 1.63 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 7.12 | 1 | 6 | 4.40 | 6.95 | 12.71 | 9.04 | 10.30 | 7.82 | 4.93 | 9.92 | 5.64 | 6.46 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 25.00 | 0 | 6 | 16.87 | 7.25 | 10.35 | 12.33 | 5.30 | 3.73 | 2.77 | 13.40 | |||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | 67.59 | 2 | 4 | 63.83 | 78.40 | 67.90 | 62.94 | 57.68 | 71.53 | 64.11 | 62.98 | 67.18 | 0.00 | |||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 50.00 | 1 | 4 | 10.92 | 15.40 | 10.26 | 9.52 | 4.97 | 5.96 | 9.94 | 10.05 | |||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | 56.96 | 1 | 3 | 56.03 | 78.67 | 50.22 | 57.71 | 38.57 | 41.49 | 54.37 | 58.16 | 61.29 | 69.80 | |||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 12.50 | 0 | 7 | 27.67 | 17.99 | 15.72 | 24.87 | 24.20 | 17.20 | 30.74 | 22.26 | |||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 3 | 1 | 0 | 3 | 4 | 3 | 3 | 3 | 3 | 3 | 3 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Gap analysis scoring | -2 | -2 | -1 | -2 | -2 | -2 | -2 | -2 | -2 |