1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 83.80 | 6 | 0 | 73.30 | 85.92 | 89.67 | 94.92 | 95.36 | 75.56 | 82.08 | 88.97 | 68.75 | 74.37 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 87.50 | 4 | 1 | 17.23 | 7.95 | 9.98 | 5.53 | 6.31 | 13.81 | 20.21 | 12.00 | | |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 84.29 | 0 | 0 | 73.74 | 91.47 | 84.05 | 89.53 | 88.53 | 89.24 | 84.58 | 86.70 | 83.38 | 83.73 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 87.50 | 0 | 1 | 20.85 | 3.64 | 10.46 | 6.23 | 5.87 | 6.32 | 7.15 | 3.73 | | |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก) | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 33.39 | 5 | 0 | 29.85 | 36.65 | 44.16 | 28.60 | 39.31 | 40.38 | 27.69 | 33.12 | 22.08 | 21.18 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก) | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 75.00 | 0 | 2 | 16.00 | 17.67 | 23.51 | 19.87 | 23.34 | 14.14 | 15.17 | 17.72 | | |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 60.64 | 0 | 8 | 58.84 | 74.49 | 51.18 | 59.07 | 65.89 | 64.63 | 59.30 | 37.71 | 90.46 | 90.66 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 8 | 25.68 | 18.43 | 18.27 | 16.92 | 18.03 | 18.50 | 23.00 | 19.15 | | |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 59.66 | 0 | 3 | 54.66 | 61.62 | 53.18 | 68.49 | 73.25 | 58.55 | 54.35 | 61.10 | 68.95 | 76.30 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 50.00 | 0 | 4 | 19.37 | 25.06 | 20.66 | 13.22 | 9.48 | 15.40 | 23.71 | 14.51 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัม | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 8.48 | 0 | 5 | 9.25 | 6.56 | 7.61 | 8.37 | 7.58 | 10.73 | 9.00 | 8.90 | 6.51 | 6.24 |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัม | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 37.50 | 0 | 5 | 6.52 | 4.54 | 7.54 | 5.27 | 5.10 | 10.87 | 8.00 | 5.08 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตาม | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 87.70 | 4 | 0 | 80.90 | 87.72 | 90.99 | 92.28 | 84.51 | 94.63 | 87.77 | 90.27 | 82.77 | 86.10 |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตาม | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 75.00 | 1 | 2 | 24.72 | 8.95 | 11.10 | 10.05 | 6.71 | 5.21 | 20.42 | 12.97 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัย | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 95.62 | 8 | 0 | 93.79 | 95.50 | 95.61 | 97.54 | 93.47 | 97.29 | 96.56 | 96.52 | 91.78 | 96.56 |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัย | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 4.97 | 3.93 | 4.43 | 4.93 | 5.08 | 1.52 | 3.30 | 4.77 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 60.05 | 8 | 0 | 58.54 | 70.03 | 62.86 | 56.91 | 53.12 | 57.60 | 52.91 | 61.50 | 48.92 | 44.71 |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 6 | 0 | 16.62 | 9.60 | 13.90 | 8.35 | 9.02 | 9.70 | 8.54 | 9.02 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free) | cut point quality(HL) | 55.99 | 0 | 3 | 67.47 | 64.53 | 54.42 | 45.62 | 59.41 | 38.10 | 40.83 | 58.82 | 63.37 | 66.65 |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free) | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 0.00 | 0 | 8 | 26.84 | 28.17 | 29.63 | 17.83 | 25.58 | 27.89 | 33.36 | 23.69 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | 67.08 | 1 | 2 | 65.31 | 74.85 | 66.43 | 66.41 | 59.44 | 67.44 | 60.47 | 65.12 | 67.36 | 0.00 |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 50.00 | 0 | 4 | 23.09 | 16.56 | 13.91 | 19.14 | 23.77 | 15.90 | 18.99 | 21.11 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัย | cut point quality(HL) | 95.41 | 4 | 2 | 92.65 | 95.08 | 94.60 | 98.06 | 92.75 | 96.83 | 98.02 | 97.22 | 94.54 | 0.00 |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัย | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 75.00 | 4 | 2 | 7.36 | 6.82 | 8.07 | 4.36 | 8.87 | 3.21 | 3.45 | 5.78 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 4 | 1 | 0 | 3 | 4 | 3 | 3 | 3 | 3 | 3 | 3 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | Gap analysis scoring | -1 | | | -2 | -1 | -2 | -2 | -2 | -2 | -2 | -2 | | |