ทั้งหมด 20 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis

จ.ระนอง Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area)
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จkey factorเป้าหมายผลงานSuccessRiskจำนวนอำเภออัตราความเสี่ยงระดับปัญหา
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >70.0062.870053
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 0.00055100.005
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >70.0055.202253
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 60.0002540.002
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>68.0063.092153
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา40.0013560.003
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<10.0014.681254
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา60.0012540.002
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>56.0079.794051
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.001050.001
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<5.004.341053
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.001050.001
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<5.004.503152
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา60.0022540.002
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)>66.0065.331253
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน60.0002540.002
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freecut point quality(HL)>52.0072.063052
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freeความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน80.0001520.001
4.การสร้างนโยบายสาธารณะSelf assessment pp excellence55050.001
4.การสร้างนโยบายสาธารณะประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN31050.001

(ระดับปัญหา) ระดับ 5 มากกว่าร้อยละ 80 | ระดับ 4 มากกว่าร้อยละ 60 | ระดับ 3 มากกว่าร้อยละ 40 | ระดับ 2 มากกว่าร้อยละ 20 | ระดับ 1 น้อยกว่าหรือเท่ากับร้อยละ 20

ทั้งหมด 21 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis

จ.ระนอง Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จรายการระนอง>3<3เมืองละอุ่นกะเปอร์กระบุรีสุขสำราญประเทศ
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 62.870067.0650.8571.7354.0761.4062.390.00
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 0.000538.0639.5238.9373.1933.94
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 55.202248.0566.8751.6059.6767.6459.7654.07
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 60.000226.1415.2719.7116.8116.31
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)63.092160.6666.6762.7965.0669.7964.4764.48
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา40.001310.6524.7914.1121.866.28
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)14.681216.4914.8513.2113.709.0712.0212.30
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา60.00128.0730.3611.936.411.36
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)79.794076.9783.3392.2469.0193.0470.4481.95
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.001016.8512.014.8818.8111.14
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)4.34104.384.314.634.014.544.864.77
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.00103.181.984.691.981.02
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)4.50314.693.077.303.243.765.646.46
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา60.00227.242.3017.8627.971.78
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)65.331262.0463.6868.8466.1272.0367.180.00
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน60.00029.2117.657.5112.0310.94
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freecut point quality(HL)72.063068.5071.4382.6562.3092.4161.2969.80
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freeความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน80.000121.5210.8811.6916.5413.60
4.การสร้างนโยบายสาธารณะSelf assessment pp excellence55055555
4.การสร้างนโยบายสาธารณะประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN31033334
4.การสร้างนโยบายสาธารณะGap analysis scoring-2-2-2-2-2-1