จ.ระนอง Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area) | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | key factor | เป้าหมาย | ผลงาน | Success | Risk | จำนวนอำเภอ | อัตราความเสี่ยง | ระดับปัญหา | |||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 62.87 | 0 | 0 | 5 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 5 | 5 | 100.00 | 5 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 55.20 | 2 | 2 | 5 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 60.00 | 0 | 2 | 5 | 40.00 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >68.00 | 63.09 | 2 | 1 | 5 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 40.00 | 1 | 3 | 5 | 60.00 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <10.00 | 14.68 | 1 | 2 | 5 | 4 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 60.00 | 1 | 2 | 5 | 40.00 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >56.00 | 79.79 | 4 | 0 | 5 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 1 | 0 | 5 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 4.34 | 1 | 0 | 5 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 1 | 0 | 5 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 4.50 | 3 | 1 | 5 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 60.00 | 2 | 2 | 5 | 40.00 | 2 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | >66.00 | 65.33 | 1 | 2 | 5 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 60.00 | 0 | 2 | 5 | 40.00 | 2 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | >52.00 | 72.06 | 3 | 0 | 5 | 2 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 80.00 | 0 | 1 | 5 | 20.00 | 1 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 5 | 0 | 5 | 0.00 | 1 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 3 | 1 | 0 | 5 | 0.00 | 1 |
จ.ระนอง Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | รายการ | ระนอง | >3 | <3 | เมือง | ละอุ่น | กะเปอร์ | กระบุรี | สุขสำราญ | X̅ | ประเทศ | ||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 62.87 | 0 | 0 | 67.06 | 50.85 | 71.73 | 54.07 | 61.40 | 62.39 | 0.00 | ||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 5 | 38.06 | 39.52 | 38.93 | 73.19 | 33.94 | ||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 55.20 | 2 | 2 | 48.05 | 66.87 | 51.60 | 59.67 | 67.64 | 59.76 | 54.07 | ||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 60.00 | 0 | 2 | 26.14 | 15.27 | 19.71 | 16.81 | 16.31 | ||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 63.09 | 2 | 1 | 60.66 | 66.67 | 62.79 | 65.06 | 69.79 | 64.47 | 64.48 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 40.00 | 1 | 3 | 10.65 | 24.79 | 14.11 | 21.86 | 6.28 | ||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 14.68 | 1 | 2 | 16.49 | 14.85 | 13.21 | 13.70 | 9.07 | 12.02 | 12.30 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 60.00 | 1 | 2 | 8.07 | 30.36 | 11.93 | 6.41 | 1.36 | ||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 79.79 | 4 | 0 | 76.97 | 83.33 | 92.24 | 69.01 | 93.04 | 70.44 | 81.95 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 1 | 0 | 16.85 | 12.01 | 4.88 | 18.81 | 11.14 | ||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 4.34 | 1 | 0 | 4.38 | 4.31 | 4.63 | 4.01 | 4.54 | 4.86 | 4.77 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 1 | 0 | 3.18 | 1.98 | 4.69 | 1.98 | 1.02 | ||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 4.50 | 3 | 1 | 4.69 | 3.07 | 7.30 | 3.24 | 3.76 | 5.64 | 6.46 | ||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 60.00 | 2 | 2 | 7.24 | 2.30 | 17.86 | 27.97 | 1.78 | ||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | 65.33 | 1 | 2 | 62.04 | 63.68 | 68.84 | 66.12 | 72.03 | 67.18 | 0.00 | ||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 60.00 | 0 | 2 | 9.21 | 17.65 | 7.51 | 12.03 | 10.94 | ||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | 72.06 | 3 | 0 | 68.50 | 71.43 | 82.65 | 62.30 | 92.41 | 61.29 | 69.80 | ||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 80.00 | 0 | 1 | 21.52 | 10.88 | 11.69 | 16.54 | 13.60 | ||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 5 | 0 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | |||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 3 | 1 | 0 | 3 | 3 | 3 | 3 | 4 | |||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Gap analysis scoring | -2 | -2 | -2 | -2 | -2 | -1 |