1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 86.87 | 2 | 2 | 59.89 | 96.78 | 95.77 | 80.73 | 65.28 | 94.08 | 97.63 | 95.28 | 94.04 | 95.01 | 94.05 | 92.79 | 95.17 | 95.50 | 94.81 | 93.03 | 87.58 | 93.32 | 92.69 | 87.45 | 86.48 |
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 78.95 | 2 | 4 | 31.90 | 2.26 | 2.00 | 27.67 | 26.95 | 2.65 | 1.56 | 4.31 | 3.65 | 2.88 | 4.12 | 3.65 | 3.40 | 1.94 | 4.29 | 4.31 | 22.34 | 2.48 | 2.08 | | |
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 85.66 | 1 | 2 | 57.99 | 95.92 | 96.14 | 78.86 | 62.88 | 92.26 | 97.63 | 95.67 | 93.58 | 94.59 | 95.39 | 91.17 | 94.89 | 94.71 | 93.86 | 91.88 | 86.34 | 94.13 | 93.36 | 87.56 | 86.99 |
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 78.95 | 1 | 4 | 32.66 | 2.63 | 2.48 | 27.65 | 27.11 | 2.78 | 1.51 | 3.62 | 3.87 | 2.81 | 3.04 | 4.83 | 3.46 | 2.14 | 4.95 | 3.85 | 22.32 | 2.27 | 2.95 | | |
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 50.28 | 2 | 1 | 32.63 | 56.07 | 59.24 | 41.48 | 51.24 | 52.25 | 59.33 | 56.29 | 51.64 | 69.44 | 62.26 | 0.00 | 54.26 | 54.40 | 53.74 | 53.67 | 46.77 | 57.12 | 55.41 | 51.28 | 0.00 |
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 73.68 | 1 | 5 | 16.95 | 10.33 | 11.14 | 11.61 | 13.02 | 12.70 | 13.86 | 25.25 | 6.81 | 15.25 | 12.22 | 0.00 | 8.59 | 8.95 | 16.08 | 11.95 | 44.18 | 24.28 | 21.08 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 435.99 | 11 | 1 | 411.20 | 397.76 | 451.73 | 487.62 | 577.50 | 502.61 | 331.88 | 420.97 | 410.47 | 489.24 | 645.54 | 405.82 | 388.25 | 543.09 | 413.65 | 334.44 | 494.68 | 350.21 | 407.53 | 541.67 | 600.95 |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 94.74 | 11 | 1 | 0.19 | 0.09 | 0.37 | 0.24 | 0.37 | 0.22 | 0.12 | 0.15 | 0.21 | 0.12 | 0.14 | 0.13 | 0.13 | 0.14 | 0.12 | 0.16 | 0.29 | 0.40 | 0.13 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 988.29 | 8 | 0 | 922.12 | 953.49 | 975.21 | 722.52 | 1270.50 | 1243.91 | 814.13 | 994.40 | 876.92 | 1260.65 | 1178.56 | 935.65 | 1383.67 | 1036.99 | 1156.59 | 758.26 | 1125.06 | 789.77 | 989.71 | 1,000.00 | 1,371.99 |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 0.44 | 0.22 | 1.57 | 0.29 | 0.77 | 0.38 | 0.27 | 0.50 | 0.41 | 0.34 | 0.13 | 0.29 | 0.29 | 0.45 | 0.25 | 0.21 | 1.25 | 1.01 | 0.23 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 48.93 | 0 | 12 | 49.27 | 46.47 | 52.10 | 54.17 | 47.61 | 44.36 | 50.62 | 53.56 | 47.04 | 46.48 | 50.31 | 40.17 | 47.05 | 48.90 | 54.76 | 48.44 | 48.23 | 55.10 | 47.14 | 52.88 | 52.80 |
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 36.84 | 0 | 12 | 8.26 | 5.72 | 12.22 | 11.21 | 9.63 | 3.11 | 8.70 | 12.46 | 12.43 | 5.84 | 7.31 | 4.61 | 4.18 | 4.31 | 16.33 | 7.86 | 7.57 | 7.35 | 9.33 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 45.33 | 2 | 6 | 45.03 | 42.06 | 44.80 | 51.05 | 45.17 | 41.23 | 47.07 | 48.75 | 43.77 | 45.83 | 45.87 | 0.00 | 43.68 | 44.47 | 50.59 | 45.18 | 43.46 | 45.44 | 43.92 | 47.47 | 0.00 |
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 68.42 | 2 | 6 | 7.88 | 4.58 | 7.02 | 9.75 | 10.75 | 2.81 | 6.90 | 9.10 | 8.39 | 6.61 | 6.65 | 0.00 | 2.38 | 2.96 | 17.15 | 7.00 | 5.80 | 4.21 | 11.26 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | cut point quality(HL) | 52.26 | 3 | 8 | 53.06 | 48.25 | 55.02 | 57.70 | 43.48 | 50.82 | 56.50 | 59.12 | 53.40 | 45.01 | 52.79 | 44.55 | 49.68 | 54.47 | 61.36 | 50.26 | 53.61 | 44.07 | 48.17 | 53.84 | 0.00 |
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 52.63 | 0 | 9 | 15.07 | 7.97 | 14.59 | 20.46 | 17.54 | 9.42 | 15.08 | 18.88 | 11.06 | 7.76 | 11.22 | 11.41 | 9.40 | 12.31 | 14.66 | 8.76 | 12.57 | 9.31 | 14.36 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | Self assessment pp excellence | 5 | 18 | 0 | 5 | 5 | 4 | 4 | 4 | 5 | 4 | 5 | 5 | 5 | 4 | 0 | 4 | 5 | 5 | 4 | 5 | 5 | 5.00 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 3 | 9 | 1 | 3 | 3 | 4 | 4 | 3 | 3 | 4 | 3 | 4 | 3 | 4 | 0 | 5 | 4 | 4 | 3 | 3 | 4 | 3.00 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | Gap analysis scoring | -2 | | | -2 | -2 | 0 | 0 | -1 | -2 | 0 | -2 | -1 | -2 | 0 | 0 | 1 | -1 | -1 | -1 | -2 | -1 | -2.00 | | |