1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 76.28 | 7 | 1 | 66.51 | 79.94 | 62.29 | 72.45 | 113.98 | 101.92 | 36.37 | 86.85 | 65.43 | 79.49 | 86.21 | 73.95 | 101.43 | 91.84 | 104.47 | 79.75 | 64.09 | 71.11 | 58.08 | 62.39 | 0.00 |
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 19 | 30.28 | 30.03 | 23.17 | 56.12 | 66.33 | 130.38 | 35.03 | 44.68 | 66.26 | 114.60 | 63.69 | 39.45 | 76.89 | 81.18 | 43.04 | 56.66 | 385.84 | 245.49 | 45.68 | | |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 54.55 | 4 | 9 | 42.07 | 56.99 | 36.09 | 46.02 | 69.82 | 51.09 | 41.58 | 53.87 | 71.18 | 51.87 | 53.05 | 70.00 | 59.61 | 83.36 | 53.15 | 57.05 | 58.11 | 49.58 | 62.44 | 59.76 | 54.07 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 52.63 | 2 | 9 | 16.74 | 11.44 | 23.27 | 19.78 | 10.22 | 15.70 | 14.97 | 18.78 | 9.62 | 22.66 | 7.01 | 12.16 | 5.01 | 8.43 | 14.54 | 9.48 | 10.44 | 16.45 | 7.91 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 62.16 | 2 | 13 | 64.20 | 65.19 | 65.12 | 57.25 | 54.06 | 61.60 | 58.65 | 61.35 | 57.65 | 62.17 | 59.75 | 56.00 | 63.27 | 66.56 | 69.14 | 61.89 | 61.96 | 57.89 | 55.03 | 64.47 | 64.48 |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 31.58 | 1 | 13 | 6.90 | 10.76 | 13.91 | 17.65 | 9.90 | 13.14 | 6.68 | 18.52 | 19.45 | 18.25 | 11.04 | 15.75 | 11.71 | 7.96 | 14.95 | 6.47 | 10.14 | 8.39 | 6.30 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 16.16 | 0 | 16 | 16.25 | 14.80 | 13.31 | 19.30 | 21.32 | 16.71 | 14.28 | 16.11 | 17.78 | 15.43 | 17.38 | 18.90 | 19.53 | 12.86 | 12.04 | 15.61 | 16.27 | 19.01 | 19.09 | 12.02 | 12.30 |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 15.79 | 0 | 16 | 5.56 | 6.95 | 3.25 | 10.76 | 4.84 | 6.19 | 3.57 | 8.24 | 6.73 | 8.54 | 6.40 | 8.05 | 7.03 | 5.10 | 6.99 | 6.38 | 4.84 | 5.37 | 4.20 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 82.32 | 18 | 0 | 82.51 | 76.36 | 82.24 | 86.15 | 97.01 | 82.19 | 78.68 | 82.59 | 89.80 | 77.39 | 79.92 | 86.41 | 81.99 | 85.55 | 82.68 | 84.50 | 77.71 | 73.12 | 93.51 | 70.44 | 81.95 |
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 94.74 | 10 | 1 | 15.84 | 8.32 | 11.33 | 8.48 | 3.29 | 10.13 | 25.12 | 8.42 | 8.11 | 13.18 | 3.85 | 6.61 | 10.97 | 16.46 | 8.60 | 13.53 | 9.31 | 6.82 | 3.52 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 3.45 | 16 | 0 | 3.08 | 2.82 | 4.02 | 4.28 | 4.42 | 4.23 | 3.84 | 3.10 | 4.31 | 2.72 | 3.30 | 5.37 | 2.03 | 2.77 | 2.66 | 3.67 | 3.80 | 3.42 | 3.10 | 4.86 | 4.77 |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 16 | 0 | 2.86 | 2.23 | 4.66 | 2.42 | 2.11 | 2.28 | 2.20 | 1.18 | 7.02 | 1.88 | 1.62 | 2.52 | 1.73 | 1.66 | 1.60 | 2.09 | 3.35 | 1.53 | 0.50 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 7.55 | 2 | 14 | 3.52 | 8.12 | 9.19 | 8.78 | 9.77 | 3.01 | 10.16 | 11.09 | 10.26 | 14.02 | 8.14 | 6.80 | 12.10 | 6.28 | 5.24 | 8.78 | 6.59 | 10.86 | 13.48 | 5.64 | 6.46 |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 26.32 | 2 | 14 | 3.49 | 4.00 | 4.68 | 5.00 | 5.57 | 1.99 | 6.25 | 9.37 | 7.01 | 11.56 | 6.53 | 4.67 | 6.63 | 3.24 | 3.11 | 4.50 | 3.05 | 5.82 | 7.05 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | 69.99 | 9 | 2 | 68.25 | 71.30 | 73.75 | 67.46 | 67.45 | 66.17 | 63.77 | 73.57 | 72.40 | 78.86 | 65.63 | 61.74 | 75.84 | 77.35 | 78.51 | 64.95 | 66.74 | 66.93 | 76.76 | 67.18 | 0.00 |
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 89.47 | 6 | 2 | 12.52 | 7.07 | 17.65 | 15.30 | 13.89 | 7.78 | 12.12 | 11.53 | 7.47 | 9.44 | 11.00 | 7.51 | 6.96 | 6.27 | 10.14 | 4.41 | 9.32 | 5.00 | 5.39 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | 68.50 | 11 | 2 | 75.94 | 58.30 | 48.09 | 85.28 | 89.55 | 75.34 | 72.41 | 73.61 | 82.99 | 75.00 | 60.98 | 68.34 | 67.08 | 75.83 | 42.22 | 70.99 | 54.83 | 65.59 | 90.91 | 61.29 | 69.80 |
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 78.95 | 3 | 4 | 15.99 | 12.32 | 18.53 | 8.52 | 7.58 | 10.62 | 25.18 | 14.06 | 10.66 | 12.60 | 5.35 | 10.38 | 10.27 | 21.61 | 24.11 | 13.95 | 17.18 | 8.90 | 6.39 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | Self assessment pp excellence | 5 | 18 | 0 | 5 | 5 | 4 | 4 | 4 | 5 | 4 | 5 | 5 | 5 | 4 | 0 | 4 | 5 | 5 | 4 | 5 | 5 | 5.00 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 3 | 9 | 1 | 3 | 3 | 4 | 4 | 3 | 3 | 4 | 3 | 4 | 3 | 4 | 0 | 5 | 4 | 4 | 3 | 3 | 4 | 3.00 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | Gap analysis scoring | -2 | | | -2 | -2 | 0 | 0 | -1 | -2 | 0 | -2 | -1 | -2 | 0 | 0 | 1 | -1 | -1 | -1 | -2 | -1 | -2.00 | | |