ทั้งหมด 26 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis

จ.สุราษฎร์ธานี Cluster แม่และเด็ก ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area)
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จkey factorเป้าหมายผลงานSuccessRiskจำนวนอำเภออัตราความเสี่ยงระดับปัญหา
1.การจัดระบบบริการร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์การเข้าถึงระบบบริการ(HL) >60.0083.22160192
1.การจัดระบบบริการร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 84.21531915.791
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >90.0086.2701193
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 89.47021910.531
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก)การเข้าถึงระบบบริการ(HL) >20.0029.1970193
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก)ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 100.0030190.001
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >90.0056.45118195
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 5.261181994.745
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 55.1609194
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 47.370101952.633
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัมเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<7.006.2864193
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัมความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา78.95641921.052
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตามเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>90.0091.72150192
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตามความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา94.74141195.261
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัยเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>85.0097.16190191
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัยความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.00190190.001
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>57.0059.99180191
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา94.7471195.261
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free)cut point quality(HL)>54.0059.4426193
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free)ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน26.320141973.684
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)53.96015195
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน5.260181994.745
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัยcut point quality(HL)97.25142191
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัยความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน89.471421910.531
4.การสร้างนโยบายสาธารณะSelf assessment pp excellence5180190.001
4.การสร้างนโยบายสาธารณะประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN391195.261

(ระดับปัญหา) ระดับ 5 มากกว่าร้อยละ 80 | ระดับ 4 มากกว่าร้อยละ 60 | ระดับ 3 มากกว่าร้อยละ 40 | ระดับ 2 มากกว่าร้อยละ 20 | ระดับ 1 น้อยกว่าหรือเท่ากับร้อยละ 20

ทั้งหมด 27 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis

จ.สุราษฎร์ธานี Cluster แม่และเด็ก ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จรายการสุราษฎร์>3<3เมืองกาญจนดิษฐ์ดอนสักเกาะสมุยเกาะพะงันไชยาท่าชนะคีรีรัฐนิคมบ้านตาขุนพนมท่าฉางบ้านนาสารบ้านนาเดิมเคียนซาเวียงสระพระแสงพุนพินชัยบุรีวิภาวดีประเทศ
1.การจัดระบบบริการร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์การเข้าถึงระบบบริการ(HL) 83.2216082.9884.0381.0781.2379.7987.0493.0464.7187.0486.8981.1375.6285.0692.9989.1480.7285.3784.1473.8168.7574.37
1.การจัดระบบบริการร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 84.215317.549.2114.509.5233.4215.8614.2521.5310.869.856.0321.9010.0014.326.5911.8715.1918.7213.48
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 86.270185.3885.1887.5874.4356.5191.2988.2889.0390.8890.5183.9186.8991.2589.8187.5991.4184.4488.2987.3083.3883.73
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 89.470219.525.989.1525.6923.383.686.157.345.324.764.978.316.755.156.976.207.825.974.33
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก)การเข้าถึงระบบบริการ(HL) 29.197028.2729.7931.8435.6225.1324.0935.2126.1432.6328.5223.0626.0528.9133.1226.4927.1329.0737.7938.4622.0821.18
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก)ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 100.003010.007.7712.9316.4215.118.8813.5910.6811.275.2311.059.154.009.647.0216.4511.738.889.57
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 56.4511858.2856.4961.9232.0243.4449.4255.3162.3148.5365.5150.2963.6066.260.0063.5258.9858.2854.8947.6090.4690.66
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 5.2611827.6016.5524.3717.4918.8132.7427.0421.1920.7717.2122.4317.3819.200.0018.0918.1521.2311.1312.88
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 55.160946.5457.2644.8728.5140.5762.9241.7851.3564.1749.2561.4470.0662.8677.6046.2056.0069.8857.7260.1668.9576.30
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 47.3701019.5617.4023.5027.1327.4423.0132.5528.1813.5629.396.689.2217.5311.0425.8916.8716.507.029.20
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัมเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)6.28648.467.1910.478.374.925.245.325.037.505.372.746.098.043.945.406.254.097.217.626.516.24
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัมความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา78.95644.914.7210.175.574.753.687.326.2812.343.125.204.7110.702.724.284.363.915.063.21
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตามเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)91.7215091.4494.1993.1091.4586.4694.5494.4696.7090.5384.7191.5882.0688.7892.4492.0193.0791.6093.8694.0582.7786.10
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตามความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา94.7414112.734.224.115.6038.197.386.425.119.8010.867.6113.693.207.797.795.103.953.635.39
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัยเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)97.1619097.5597.9097.5396.9593.4698.3597.8198.9894.7995.3097.4794.4096.3197.2697.6198.0496.7697.2496.8891.7896.56
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัยความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.001903.101.491.512.264.381.481.932.005.113.483.535.371.422.191.541.903.572.572.03
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)59.9918069.8758.9151.2855.6056.8568.6165.6767.0352.8357.9847.0657.3851.500.0066.6257.6655.5355.3257.9948.9244.71
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา94.747114.7311.3522.796.537.8112.8313.3715.0312.8711.963.176.324.570.0015.7210.376.5410.853.34
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free)cut point quality(HL)59.442657.4745.5136.2695.0459.7059.9074.3652.2468.0949.2250.8160.0062.3469.9358.2570.3356.9844.8660.0063.3766.65
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free)ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน26.3201432.1214.6232.0949.4111.1718.0730.1631.0815.3528.7524.6923.2221.1919.9225.9027.0523.3029.2013.50
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)53.9601554.0353.8031.4868.3742.3157.5851.8235.3569.0549.0452.1743.4154.4652.9171.3261.1453.1459.3859.5267.360.00
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน5.2601825.4229.7943.8626.7141.9623.8225.8729.5020.5621.2916.6225.1221.4620.1116.0524.1922.8127.0432.49
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัยcut point quality(HL)97.2514297.4398.5596.6797.0892.1798.8598.9399.0293.3394.1598.8094.6293.8597.3497.6798.6196.9195.9797.3294.540.00
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัยความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน89.471423.191.712.052.369.211.771.182.077.914.592.5810.722.512.971.883.163.452.172.31
4.การสร้างนโยบายสาธารณะSelf assessment pp excellence51805544454555404554555.00
4.การสร้างนโยบายสาธารณะประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN3913344334343405443343.00
4.การสร้างนโยบายสาธารณะGap analysis scoring-2-2-200-1-20-2-1-2001-1-1-1-2-1-2.00