จ.ภูเก็ต Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area) | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | key factor | เป้าหมาย | ผลงาน | Success | Risk | จำนวนอำเภอ | อัตราความเสี่ยง | ระดับปัญหา | |||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 58.30 | 0 | 1 | 3 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 3 | 3 | 100.00 | 5 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 42.08 | 0 | 3 | 3 | 5 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 3 | 3 | 100.00 | 5 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >68.00 | 64.89 | 1 | 0 | 3 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 66.67 | 1 | 1 | 3 | 33.33 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <10.00 | 12.81 | 0 | 0 | 3 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 0 | 0 | 3 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >56.00 | 89.45 | 3 | 0 | 3 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 2 | 0 | 3 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 4.98 | 1 | 0 | 3 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 1 | 0 | 3 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 4.70 | 2 | 0 | 3 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 2 | 0 | 3 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | >66.00 | 71.28 | 1 | 1 | 3 | 2 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 66.67 | 1 | 1 | 3 | 33.33 | 2 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | >52.00 | 72.48 | 2 | 0 | 3 | 2 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 66.67 | 1 | 1 | 3 | 33.33 | 2 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 4 | 3 | 0 | 3 | 0.00 | 1 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 0 | 1 | 0 | 3 | 0.00 | 1 |
จ.ภูเก็ต Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | รายการ | ภูเก็ต | >3 | <3 | เมือง | กะทู้ | ถลาง | X̅ | ประเทศ | ||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 58.30 | 0 | 1 | 54.76 | 41.51 | 77.22 | 62.39 | 0.00 | ||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 3 | 47.55 | 32.86 | 30.28 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 42.08 | 0 | 3 | 43.19 | 37.89 | 42.03 | 59.76 | 54.07 | ||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 3 | 24.81 | 19.67 | 15.87 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 64.89 | 1 | 0 | 64.48 | 67.23 | 65.33 | 64.47 | 64.48 | ||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 66.67 | 1 | 1 | 21.12 | 3.06 | 9.87 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 12.81 | 0 | 0 | 13.03 | 11.98 | 12.52 | 12.02 | 12.30 | ||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 0 | 0 | 12.54 | 3.66 | 5.46 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 89.45 | 3 | 0 | 86.34 | 91.02 | 95.98 | 70.44 | 81.95 | ||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 2 | 0 | 7.82 | 3.88 | 13.94 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 4.98 | 1 | 0 | 5.17 | 3.12 | 4.91 | 4.86 | 4.77 | ||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 1 | 0 | 16.01 | 1.90 | 2.19 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 4.70 | 2 | 0 | 4.11 | 3.76 | 6.07 | 5.64 | 6.46 | ||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 2 | 0 | 8.38 | 2.86 | 3.68 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | 71.28 | 1 | 1 | 68.22 | 62.36 | 82.79 | 67.18 | 0.00 | ||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 66.67 | 1 | 1 | 8.90 | 7.91 | 8.11 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | 72.48 | 2 | 0 | 62.17 | 88.13 | 83.44 | 61.29 | 69.80 | ||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 66.67 | 1 | 1 | 20.07 | 2.50 | 12.76 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 4 | 3 | 0 | 4 | 4 | 5 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 0 | 1 | 0 | 3 | 4 | 3 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Gap analysis scoring | -4 | -1 | 0 | -2 |