ทั้งหมด 26 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis

จ.ภูเก็ต Cluster แม่และเด็ก ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area)
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จkey factorเป้าหมายผลงานSuccessRiskจำนวนอำเภออัตราความเสี่ยงระดับปัญหา
1.การจัดระบบบริการร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์การเข้าถึงระบบบริการ(HL) >60.0064.820133
1.การจัดระบบบริการร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 33.3302366.674
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >90.0081.031133
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 33.3312366.674
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก)การเข้าถึงระบบบริการ(HL) >20.0025.360033
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก)ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 100.000030.001
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >90.0036.010335
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 0.00033100.005
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 44.190334
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 0.00033100.005
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัมเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<7.005.371033
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัมความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.001030.001
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตามเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>90.0093.162032
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตามความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.001030.001
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัยเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>85.0098.183031
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัยความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.003030.001
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>57.0057.153031
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.002030.001
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free)cut point quality(HL)>54.0069.601033
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free)ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน33.3302366.674
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)75.652032
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.000030.001
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัยcut point quality(HL)98.523031
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัยความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.003030.001
4.การสร้างนโยบายสาธารณะSelf assessment pp excellence53030.001
4.การสร้างนโยบายสาธารณะประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN41030.001

(ระดับปัญหา) ระดับ 5 มากกว่าร้อยละ 80 | ระดับ 4 มากกว่าร้อยละ 60 | ระดับ 3 มากกว่าร้อยละ 40 | ระดับ 2 มากกว่าร้อยละ 20 | ระดับ 1 น้อยกว่าหรือเท่ากับร้อยละ 20

ทั้งหมด 27 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis

จ.ภูเก็ต Cluster แม่และเด็ก ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จรายการภูเก็ต>3<3เมืองกะทู้ถลางประเทศ
1.การจัดระบบบริการร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์การเข้าถึงระบบบริการ(HL) 64.820162.3034.4078.8068.7574.37
1.การจัดระบบบริการร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 33.330234.6319.789.03
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 81.031179.4159.2796.4283.3883.73
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 33.331225.9132.001.80
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก)การเข้าถึงระบบบริการ(HL) 25.360027.1515.3727.1022.0821.18
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก)ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 100.000015.684.7811.88
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 36.010335.6736.1436.5190.4690.66
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 0.000319.188.2918.83
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 44.190350.9032.8239.8168.9576.30
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 0.000323.8317.1125.23
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัมเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)5.37105.135.855.486.516.24
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัมความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.00103.528.623.99
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตามเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)93.162089.8883.1098.9682.7786.10
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตามความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.001011.8319.121.72
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัยเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)98.183097.1897.2999.6491.7896.56
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัยความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.00305.043.200.31
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)57.153059.0853.6556.3648.9244.71
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.002017.593.857.25
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free)cut point quality(HL)69.601064.9069.5781.2563.3766.65
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free)ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน33.330231.5911.8133.60
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)75.652077.3164.9076.4667.360.00
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.000014.6611.6414.05
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัยcut point quality(HL)98.523097.3599.2499.8694.540.00
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัยความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.00307.920.590.20
4.การสร้างนโยบายสาธารณะSelf assessment pp excellence530445
4.การสร้างนโยบายสาธารณะประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN410343
4.การสร้างนโยบายสาธารณะGap analysis scoring-1-10-2