จ.พังงา Cluster ผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area) | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | key factor | เป้าหมาย | ผลงาน | Success | Risk | จำนวนอำเภอ | อัตราความเสี่ยง | ระดับปัญหา | |||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราการคัดกรอง ADL | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >80.00 | 97.04 | 8 | 0 | 8 | 1 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราการคัดกรอง ADL | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 100.00 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรากลุ่มติดสังคม | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >85.00 | 98.05 | 8 | 0 | 8 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรากลุ่มติดสังคม | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรากลุ่มติดเตียง | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <2.00 | 0.44 | 8 | 0 | 8 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรากลุ่มติดเตียง | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรากลุ่มติดสังคมอายุ 74 ปี | cut point quality(HL) | >85.00 | 98.51 | 8 | 0 | 8 | 1 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรากลุ่มติดสังคมอายุ 74 ปี | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 87.50 | 7 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตราผู้สูงอายุติดเตียงอายุ 74 ปี | cut point quality(HL) | <2.00 | 0.47 | 7 | 0 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตราผู้สูงอายุติดเตียงอายุ 74 ปี | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 87.50 | 6 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 5 | 2 | 1 | 8 | 12.50 | 1 |
จ.พังงา Cluster ผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | รายการ | พังงา | >3 | <3 | เมือง | เกาะยาว | กะปง | ตะกั่วทุ่ง | ตะกั่วป่า | คุระบุรี | ทับปุด | ท้ายเหมือง | X̅ | ประเทศ | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราการคัดกรอง ADL | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 97.04 | 8 | 0 | 96.19 | 95.87 | 96.36 | 98.40 | 96.26 | 97.41 | 97.95 | 97.21 | 84.30 | 87.72 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราการคัดกรอง ADL | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 100.00 | 8 | 0 | 2.99 | 0.58 | 2.50 | 1.19 | 4.62 | 2.05 | 1.90 | 2.96 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรากลุ่มติดสังคม | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 98.05 | 8 | 0 | 98.83 | 97.24 | 97.60 | 98.61 | 98.45 | 98.33 | 97.59 | 96.93 | 92.17 | 96.91 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรากลุ่มติดสังคม | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 0.61 | 2.53 | 2.37 | 0.99 | 1.32 | 2.06 | 1.77 | 4.28 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรากลุ่มติดเตียง | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 0.44 | 8 | 0 | 0.41 | 0.57 | 0.75 | 0.48 | 0.29 | 0.53 | 0.20 | 0.52 | 1.15 | 0.57 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรากลุ่มติดเตียง | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 0.34 | 0.58 | 1.07 | 0.45 | 0.25 | 0.52 | 0.20 | 0.35 | |||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรากลุ่มติดสังคมอายุ 74 ปี | cut point quality(HL) | 98.51 | 8 | 0 | 97.85 | 98.08 | 100.00 | 98.96 | 99.47 | 100.00 | 99.12 | 97.01 | 93.22 | 0.00 | |||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรากลุ่มติดสังคมอายุ 74 ปี | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 87.50 | 7 | 1 | 9.58 | 2.27 | 0.00 | 4.81 | 30.15 | 0.00 | 1.22 | 5.78 | |||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตราผู้สูงอายุติดเตียงอายุ 74 ปี | cut point quality(HL) | 0.47 | 7 | 0 | 0.54 | 0.00 | 0.00 | 0.52 | 0.53 | 0.00 | 0.00 | 0.85 | 1.36 | 0.00 | |||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตราผู้สูงอายุติดเตียงอายุ 74 ปี | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 87.50 | 6 | 1 | 0.76 | 0.00 | 0.00 | 2.41 | 30.15 | 0.00 | 0.00 | 0.77 | |||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 5 | 2 | 1 | 2 | 3 | 3 | 3 | 3 | 4 | 4 | 3 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Gap analysis scoring | 0 | -3 | -2 | -2 | -2 | -2 | -1 | -1 | -2 |