จ.พังงา Cluster วัยทำงาน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area) | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | key factor | เป้าหมาย | ผลงาน | Success | Risk | จำนวนอำเภอ | อัตราความเสี่ยง | ระดับปัญหา | |||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >90.00 | 91.91 | 0 | 0 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 100.00 | 0 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >90.00 | 91.85 | 0 | 0 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 100.00 | 0 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >60.00 | 59.99 | 2 | 0 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 87.50 | 0 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 610.47 | 1 | 1 | 8 | 3 | |||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 1 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 1396.96 | 1 | 2 | 8 | 3 | |||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 75.00 | 1 | 2 | 8 | 25.00 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >53.00 | 51.21 | 1 | 3 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 62.50 | 1 | 3 | 8 | 37.50 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >49.00 | 42.81 | 0 | 5 | 8 | 4 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 37.50 | 0 | 5 | 8 | 62.50 | 4 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | cut point quality(HL) | >53.00 | 54.12 | 2 | 2 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 62.50 | 0 | 3 | 8 | 37.50 | 2 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 3 | 2 | 1 | 8 | 12.50 | 1 |
จ.พังงา Cluster วัยทำงาน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | รายการ | พังงา | >3 | <3 | เมือง | เกาะยาว | กะปง | ตะกั่วทุ่ง | ตะกั่วป่า | คุระบุรี | ทับปุด | ท้ายเหมือง | X̅ | ประเทศ | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 91.91 | 0 | 0 | 89.80 | 86.40 | 91.21 | 94.54 | 92.16 | 92.66 | 93.07 | 91.91 | 87.45 | 86.48 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 100.00 | 0 | 0 | 5.16 | 11.06 | 5.12 | 2.63 | 3.22 | 2.64 | 1.10 | 4.16 | |||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 91.85 | 0 | 0 | 88.73 | 86.48 | 92.55 | 94.16 | 92.04 | 92.60 | 92.31 | 93.18 | 87.56 | 86.99 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 100.00 | 0 | 0 | 5.86 | 7.93 | 3.35 | 2.69 | 2.99 | 2.27 | 1.76 | 3.09 | |||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 59.99 | 2 | 0 | 52.39 | 55.81 | 48.30 | 74.73 | 58.41 | 51.82 | 51.94 | 73.10 | 51.28 | 0.00 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 87.50 | 0 | 1 | 8.96 | 5.47 | 7.21 | 22.92 | 18.36 | 14.17 | 8.09 | 13.64 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 610.47 | 1 | 1 | 869.46 | 389.19 | 444.82 | 626.70 | 576.87 | 582.88 | 586.61 | 529.10 | 541.67 | 600.95 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 1 | 1 | 0.38 | 0.12 | 0.26 | 0.22 | 0.32 | 0.13 | 0.21 | 0.15 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 1396.96 | 1 | 2 | 2174.84 | 1146.33 | 1014.73 | 1423.85 | 1242.49 | 823.95 | 1629.48 | 1197.16 | 1,000.00 | 1,371.99 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 75.00 | 1 | 2 | 0.91 | 0.49 | 0.39 | 0.71 | 0.60 | 0.13 | 0.37 | 0.32 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 51.21 | 1 | 3 | 47.47 | 47.76 | 46.37 | 50.56 | 50.91 | 58.68 | 53.21 | 51.60 | 52.88 | 52.80 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 62.50 | 1 | 3 | 7.96 | 4.42 | 8.36 | 11.80 | 9.19 | 6.80 | 7.29 | 13.18 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 42.81 | 0 | 5 | 41.79 | 38.99 | 39.18 | 39.06 | 45.26 | 47.07 | 45.05 | 43.68 | 47.47 | 0.00 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 37.50 | 0 | 5 | 5.62 | 4.98 | 6.01 | 5.53 | 7.55 | 6.07 | 6.54 | 8.35 | |||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | cut point quality(HL) | 54.12 | 2 | 2 | 48.26 | 53.01 | 53.98 | 54.99 | 50.08 | 63.44 | 60.77 | 53.53 | 53.84 | 0.00 | |||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 62.50 | 0 | 3 | 14.15 | 8.39 | 18.40 | 15.77 | 16.11 | 20.84 | 14.97 | 16.68 | |||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 3 | 2 | 1 | 2 | 3 | 3 | 3 | 3 | 4 | 4 | 3 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Gap analysis scoring | -2 | -3 | -2 | -2 | -2 | -2 | -1 | -1 | -2 |