จ.พังงา Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area) | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | key factor | เป้าหมาย | ผลงาน | Success | Risk | จำนวนอำเภอ | อัตราความเสี่ยง | ระดับปัญหา | |||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 84.23 | 4 | 0 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 12.50 | 0 | 7 | 8 | 87.50 | 5 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 56.35 | 2 | 4 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 37.50 | 1 | 5 | 8 | 62.50 | 4 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >68.00 | 63.32 | 1 | 3 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 62.50 | 0 | 3 | 8 | 37.50 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <10.00 | 14.64 | 0 | 6 | 8 | 4 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 25.00 | 0 | 6 | 8 | 75.00 | 4 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >56.00 | 78.52 | 6 | 1 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 3 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 4.37 | 5 | 0 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 4 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 4.45 | 4 | 1 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 3 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | >66.00 | 67.20 | 2 | 3 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 50.00 | 1 | 4 | 8 | 50.00 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | >52.00 | 67.86 | 4 | 0 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 87.50 | 1 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 0 | 2 | 1 | 8 | 12.50 | 1 |
จ.พังงา Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | รายการ | พังงา | >3 | <3 | เมือง | เกาะยาว | กะปง | ตะกั่วทุ่ง | ตะกั่วป่า | คุระบุรี | ทับปุด | ท้ายเหมือง | X̅ | ประเทศ | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 84.23 | 4 | 0 | 80.45 | 95.92 | 60.95 | 50.01 | 142.50 | 50.04 | 110.06 | 56.85 | 62.39 | 0.00 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 12.50 | 0 | 7 | 47.81 | 13.50 | 35.93 | 33.81 | 73.33 | 49.06 | 66.78 | 28.56 | |||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 56.35 | 2 | 4 | 47.85 | 87.25 | 71.80 | 47.61 | 64.06 | 53.02 | 48.69 | 55.07 | 59.76 | 54.07 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 37.50 | 1 | 5 | 19.77 | 4.08 | 22.69 | 15.60 | 16.19 | 21.51 | 16.66 | 18.13 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 63.32 | 1 | 3 | 64.97 | 61.65 | 60.15 | 63.98 | 61.40 | 67.09 | 65.19 | 62.63 | 64.47 | 64.48 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 62.50 | 0 | 3 | 7.58 | 5.14 | 22.08 | 13.63 | 23.14 | 10.64 | 13.82 | 11.17 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 14.64 | 0 | 6 | 14.36 | 14.98 | 14.33 | 13.74 | 15.63 | 12.69 | 15.27 | 12.77 | 12.02 | 12.30 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 25.00 | 0 | 6 | 4.90 | 1.24 | 5.55 | 5.92 | 6.45 | 6.01 | 7.93 | 8.16 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 78.52 | 6 | 1 | 63.44 | 94.77 | 94.59 | 78.89 | 73.48 | 78.66 | 80.41 | 78.59 | 70.44 | 81.95 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 3 | 1 | 21.55 | 5.14 | 7.68 | 11.30 | 14.45 | 13.34 | 9.97 | 13.56 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 4.37 | 5 | 0 | 4.69 | 3.43 | 4.02 | 5.42 | 4.23 | 3.94 | 3.69 | 5.40 | 4.86 | 4.77 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 4 | 0 | 2.11 | 0.40 | 16.35 | 3.38 | 2.51 | 2.26 | 3.09 | 5.07 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 4.45 | 4 | 1 | 1.69 | 6.61 | 6.19 | 2.87 | 4.33 | 5.33 | 8.32 | 3.10 | 5.64 | 6.46 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 3 | 1 | 6.68 | 4.40 | 4.28 | 1.89 | 14.30 | 3.21 | 6.00 | 1.69 | |||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | 67.20 | 2 | 3 | 63.22 | 68.09 | 62.86 | 69.57 | 63.13 | 71.08 | 77.75 | 65.22 | 67.18 | 0.00 | |||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 50.00 | 1 | 4 | 9.79 | 23.43 | 12.78 | 12.05 | 6.01 | 10.50 | 9.54 | 6.81 | |||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | 67.86 | 4 | 0 | 59.14 | 91.50 | 77.03 | 63.67 | 62.37 | 75.10 | 56.70 | 68.86 | 61.29 | 69.80 | |||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 87.50 | 1 | 1 | 21.79 | 5.22 | 17.40 | 17.73 | 15.56 | 14.05 | 11.76 | 17.20 | |||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 0 | 2 | 1 | 2 | 3 | 3 | 3 | 3 | 4 | 4 | 3 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Gap analysis scoring | -5 | -3 | -2 | -2 | -2 | -2 | -1 | -1 | -2 |