จ.กระบี่ Cluster วัยทำงาน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area) | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | key factor | เป้าหมาย | ผลงาน | Success | Risk | จำนวนอำเภอ | อัตราความเสี่ยง | ระดับปัญหา | |||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >90.00 | 94.37 | 1 | 0 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 87.50 | 1 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >90.00 | 94.00 | 1 | 0 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 87.50 | 1 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >60.00 | 59.86 | 3 | 0 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 50.00 | 0 | 4 | 8 | 50.00 | 3 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 355.07 | 8 | 0 | 8 | 2 | |||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 719.29 | 8 | 0 | 8 | 2 | |||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >53.00 | 56.80 | 5 | 1 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 3 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >49.00 | 51.05 | 5 | 1 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 2 | 1 | 8 | 12.50 | 1 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | cut point quality(HL) | >53.00 | 59.73 | 5 | 2 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 75.00 | 1 | 2 | 8 | 25.00 | 2 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 4 | 4 | 0 | 8 | 0.00 | 1 |
จ.กระบี่ Cluster วัยทำงาน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | รายการ | กระบี่ | >3 | <3 | เมือง | เขาพนม | เกาะลันตา | คลองท่อม | อ่าวลึก | ปลายพระยา | ลำทับ | เหนือคลอง | X̅ | ประเทศ | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 94.37 | 1 | 0 | 92.70 | 97.00 | 95.00 | 95.05 | 93.40 | 95.18 | 93.46 | 94.83 | 87.45 | 86.48 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองเบาหวาน | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 87.50 | 1 | 1 | 31.38 | 1.28 | 2.99 | 3.05 | 18.31 | 2.42 | 2.78 | 2.90 | |||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 94.00 | 1 | 0 | 91.93 | 96.45 | 94.88 | 93.85 | 93.89 | 94.84 | 93.54 | 95.50 | 87.56 | 86.99 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองความดันโลหิตสูง | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 87.50 | 1 | 1 | 31.49 | 1.67 | 2.67 | 3.47 | 18.95 | 2.58 | 1.93 | 2.32 | |||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 59.86 | 3 | 0 | 53.63 | 67.64 | 80.32 | 56.24 | 56.24 | 53.74 | 72.22 | 60.32 | 51.28 | 0.00 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตราคัดกรองประชาชนวัยทำงาน อายุ 18-59 ปี | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 50.00 | 0 | 4 | 18.61 | 18.85 | 29.29 | 22.36 | 21.96 | 13.45 | 43.46 | 13.64 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 355.07 | 8 | 0 | 393.24 | 280.15 | 310.35 | 386.07 | 351.87 | 404.35 | 221.40 | 359.27 | 541.67 | 600.95 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราเบาหวานรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 0.17 | 0.08 | 0.13 | 0.23 | 0.13 | 0.18 | 0.17 | 0.08 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 719.29 | 8 | 0 | 755.64 | 630.78 | 626.45 | 825.26 | 771.28 | 541.73 | 701.11 | 718.54 | 1,000.00 | 1,371.99 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตราความดันโลหิตสูงรายใหม่ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 0.32 | 0.12 | 0.32 | 0.48 | 0.38 | 0.17 | 0.44 | 0.21 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 56.80 | 5 | 1 | 57.22 | 57.79 | 62.46 | 61.93 | 57.91 | 39.15 | 52.11 | 54.91 | 52.88 | 52.80 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานมีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 3 | 1 | 16.61 | 6.92 | 7.94 | 11.06 | 8.92 | 4.37 | 13.67 | 6.64 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 51.05 | 5 | 1 | 51.78 | 53.80 | 57.01 | 53.52 | 52.15 | 39.73 | 48.21 | 46.63 | 47.47 | 0.00 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | วัยทำงานอายุ 18-59 ปี มีค่า BMI ปกติ | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 2 | 1 | 13.98 | 18.13 | 7.61 | 7.98 | 15.72 | 12.91 | 9.32 | 6.92 | |||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | cut point quality(HL) | 59.73 | 5 | 2 | 63.55 | 59.55 | 66.00 | 64.19 | 59.71 | 45.22 | 49.56 | 54.64 | 53.84 | 0.00 | |||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรา ประชากรอายุ 35ปี BMI ปกติ | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 75.00 | 1 | 2 | 18.51 | 8.93 | 14.47 | 15.22 | 11.64 | 11.38 | 12.47 | 11.01 | |||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 4 | 4 | 0 | 3 | 4 | 3 | 4 | 3 | 3 | 4 | 4 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Gap analysis scoring | -1 | -2 | -1 | -2 | -1 | -2 | -2 | -1 | -1 |