ทั้งหมด 20 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis

จ.กระบี่ Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area)
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จkey factorเป้าหมายผลงานSuccessRiskจำนวนอำเภออัตราความเสี่ยงระดับปัญหา
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >70.0072.692083
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 0.00088100.005
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >70.0069.676082
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 100.002080.001
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>68.0070.087081
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.003080.001
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<10.009.147082
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.007080.001
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>56.0075.073082
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.001080.001
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<5.003.757082
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.007080.001
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<5.003.567081
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.007080.001
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)>66.0070.966082
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.004080.001
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freecut point quality(HL)>52.0066.723083
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freeความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.001080.001
4.การสร้างนโยบายสาธารณะSelf assessment pp excellence58080.001
4.การสร้างนโยบายสาธารณะประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN44080.001

(ระดับปัญหา) ระดับ 5 มากกว่าร้อยละ 80 | ระดับ 4 มากกว่าร้อยละ 60 | ระดับ 3 มากกว่าร้อยละ 40 | ระดับ 2 มากกว่าร้อยละ 20 | ระดับ 1 น้อยกว่าหรือเท่ากับร้อยละ 20

ทั้งหมด 21 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis

จ.กระบี่ Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จรายการกระบี่>3<3เมืองเขาพนมเกาะลันตาคลองท่อมอ่าวลึกปลายพระยาลำทับเหนือคลองประเทศ
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 72.692070.9252.1973.6859.9484.5045.8373.83114.1362.390.00
1.การจัดระบบบริการอัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 0.000828.9125.8733.7121.7848.6820.6232.6377.54
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 69.676070.1367.3758.4065.6573.0571.1972.5079.0359.7654.07
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 100.00206.5010.9512.8013.3213.9313.1613.726.25
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)70.087064.0470.4566.7574.3370.5679.1778.2470.9764.4764.48
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนสูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.003011.3811.407.5910.1810.7010.505.338.28
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)9.147012.968.838.525.569.725.507.178.4812.0212.30
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.00704.715.354.485.483.905.792.233.09
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)75.073070.5385.9167.8776.3271.6667.4291.9874.1570.4481.95
2.ความฉลาดชุมชนเด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.001012.6010.6610.6313.0910.1910.853.5611.81
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)3.75704.703.593.753.203.642.223.073.684.864.77
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.00702.293.041.975.771.981.482.892.06
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)3.56703.763.385.533.893.593.631.842.715.646.46
2.ความฉลาดชุมชนอัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์)ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.00703.421.843.532.652.301.781.562.08
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)70.966065.5867.2772.8974.1372.1576.5072.6672.8467.180.00
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.004010.375.318.535.9911.5111.674.258.57
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freecut point quality(HL)66.723064.4870.8467.1571.9761.9058.7179.3261.5161.2969.80
3.คุณภาพการพัฒนาอัตรานักเรียน 12 ปี Caries Freeความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน100.001013.1414.0510.4312.1513.1711.737.2114.32
4.การสร้างนโยบายสาธารณะSelf assessment pp excellence58055555555
4.การสร้างนโยบายสาธารณะประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN44034343344
4.การสร้างนโยบายสาธารณะGap analysis scoring-1-2-1-2-1-2-2-1-1