จ.กระบี่ Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area) | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | key factor | เป้าหมาย | ผลงาน | Success | Risk | จำนวนอำเภอ | อัตราความเสี่ยง | ระดับปัญหา | |||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 72.69 | 2 | 0 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 8 | 8 | 100.00 | 5 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | >70.00 | 69.67 | 6 | 0 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 100.00 | 2 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >68.00 | 70.08 | 7 | 0 | 8 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 3 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <10.00 | 9.14 | 7 | 0 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 7 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | >56.00 | 75.07 | 3 | 0 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 1 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 3.75 | 7 | 0 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 7 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | <5.00 | 3.56 | 7 | 0 | 8 | 1 | ||||||||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 7 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | >66.00 | 70.96 | 6 | 0 | 8 | 2 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 100.00 | 4 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | >52.00 | 66.72 | 3 | 0 | 8 | 3 | ||||||||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 100.00 | 1 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | ||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 8 | 0.00 | 1 | |||||||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 4 | 4 | 0 | 8 | 0.00 | 1 |
จ.กระบี่ Cluster วัยเรียน ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 | ||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ประเด็น | ตัวบงชี้ความสำเร็จ | รายการ | กระบี่ | >3 | <3 | เมือง | เขาพนม | เกาะลันตา | คลองท่อม | อ่าวลึก | ปลายพระยา | ลำทับ | เหนือคลอง | X̅ | ประเทศ | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 72.69 | 2 | 0 | 70.92 | 52.19 | 73.68 | 59.94 | 84.50 | 45.83 | 73.83 | 114.13 | 62.39 | 0.00 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 8 | 28.91 | 25.87 | 33.71 | 21.78 | 48.68 | 20.62 | 32.63 | 77.54 | |||||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 69.67 | 6 | 0 | 70.13 | 67.37 | 58.40 | 65.65 | 73.05 | 71.19 | 72.50 | 79.03 | 59.76 | 54.07 | |||||||||
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 100.00 | 2 | 0 | 6.50 | 10.95 | 12.80 | 13.32 | 13.93 | 13.16 | 13.72 | 6.25 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 70.08 | 7 | 0 | 64.04 | 70.45 | 66.75 | 74.33 | 70.56 | 79.17 | 78.24 | 70.97 | 64.47 | 64.48 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 3 | 0 | 11.38 | 11.40 | 7.59 | 10.18 | 10.70 | 10.50 | 5.33 | 8.28 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 9.14 | 7 | 0 | 12.96 | 8.83 | 8.52 | 5.56 | 9.72 | 5.50 | 7.17 | 8.48 | 12.02 | 12.30 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 7 | 0 | 4.71 | 5.35 | 4.48 | 5.48 | 3.90 | 5.79 | 2.23 | 3.09 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 75.07 | 3 | 0 | 70.53 | 85.91 | 67.87 | 76.32 | 71.66 | 67.42 | 91.98 | 74.15 | 70.44 | 81.95 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 1 | 0 | 12.60 | 10.66 | 10.63 | 13.09 | 10.19 | 10.85 | 3.56 | 11.81 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 3.75 | 7 | 0 | 4.70 | 3.59 | 3.75 | 3.20 | 3.64 | 2.22 | 3.07 | 3.68 | 4.86 | 4.77 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 7 | 0 | 2.29 | 3.04 | 1.97 | 5.77 | 1.98 | 1.48 | 2.89 | 2.06 | |||||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 3.56 | 7 | 0 | 3.76 | 3.38 | 5.53 | 3.89 | 3.59 | 3.63 | 1.84 | 2.71 | 5.64 | 6.46 | |||||||||
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 7 | 0 | 3.42 | 1.84 | 3.53 | 2.65 | 2.30 | 1.78 | 1.56 | 2.08 | |||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | 70.96 | 6 | 0 | 65.58 | 67.27 | 72.89 | 74.13 | 72.15 | 76.50 | 72.66 | 72.84 | 67.18 | 0.00 | |||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 100.00 | 4 | 0 | 10.37 | 5.31 | 8.53 | 5.99 | 11.51 | 11.67 | 4.25 | 8.57 | |||||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | 66.72 | 3 | 0 | 64.48 | 70.84 | 67.15 | 71.97 | 61.90 | 58.71 | 79.32 | 61.51 | 61.29 | 69.80 | |||||||||
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 100.00 | 1 | 0 | 13.14 | 14.05 | 10.43 | 12.15 | 13.17 | 11.73 | 7.21 | 14.32 | |||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 4 | 4 | 0 | 3 | 4 | 3 | 4 | 3 | 3 | 4 | 4 | ||||||||||||
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | Gap analysis scoring | -1 | -2 | -1 | -2 | -1 | -2 | -2 | -1 | -1 |