1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 83.84 | 7 | 0 | 79.38 | 90.32 | 90.07 | 82.90 | 80.63 | 81.08 | 74.07 | 91.65 | 68.75 | 74.37 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 87.50 | 3 | 1 | 25.33 | 7.87 | 8.66 | 12.03 | 12.79 | 12.09 | 4.97 | 5.74 | | |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 90.75 | 1 | 0 | 90.94 | 92.91 | 87.80 | 91.68 | 89.96 | 86.75 | 85.58 | 94.05 | 83.38 | 83.73 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 100.00 | 1 | 0 | 4.37 | 4.08 | 4.78 | 5.42 | 4.36 | 5.45 | 7.35 | 3.62 | | |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก) | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 44.69 | 8 | 0 | 45.45 | 46.91 | 49.37 | 52.36 | 42.86 | 42.57 | 33.21 | 35.74 | 22.08 | 21.18 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก) | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 87.50 | 2 | 1 | 14.30 | 16.59 | 10.29 | 21.79 | 11.38 | 5.12 | 3.88 | 10.92 | | |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 69.89 | 0 | 7 | 75.52 | 63.73 | 51.89 | 66.09 | 64.59 | 88.08 | 78.10 | 75.69 | 90.46 | 90.66 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 12.50 | 0 | 7 | 30.56 | 28.57 | 31.54 | 25.81 | 26.29 | 12.20 | 6.76 | 20.08 | | |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 85.75 | 5 | 0 | 87.27 | 78.84 | 77.27 | 94.38 | 86.52 | 94.73 | 66.48 | 87.01 | 68.95 | 76.30 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 100.00 | 3 | 0 | 12.62 | 17.96 | 16.74 | 3.74 | 5.51 | 6.01 | 16.96 | 10.96 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัม | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 5.47 | 3 | 1 | 6.13 | 3.29 | 5.32 | 8.10 | 2.36 | 4.30 | 6.04 | 5.96 | 6.51 | 6.24 |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัม | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 87.50 | 3 | 1 | 3.83 | 3.08 | 3.42 | 4.66 | 2.86 | 4.08 | 4.29 | 7.14 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตาม | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 93.48 | 7 | 0 | 92.63 | 92.97 | 92.74 | 94.57 | 95.77 | 94.90 | 88.97 | 92.57 | 82.77 | 86.10 |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตาม | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 6 | 0 | 18.34 | 6.88 | 3.96 | 4.88 | 4.24 | 4.97 | 2.72 | 3.57 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัย | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 96.12 | 8 | 0 | 95.05 | 96.51 | 94.34 | 97.06 | 97.82 | 96.41 | 93.65 | 96.56 | 91.78 | 96.56 |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัย | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 8 | 0 | 7.43 | 2.11 | 5.37 | 2.03 | 1.78 | 3.15 | 1.93 | 1.48 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 67.64 | 8 | 0 | 70.21 | 68.71 | 52.76 | 60.14 | 68.35 | 70.05 | 64.63 | 76.74 | 48.92 | 44.71 |
2.ความฉลาดชุมชน | ร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 100.00 | 1 | 0 | 19.98 | 14.98 | 14.52 | 10.52 | 14.25 | 14.62 | 4.15 | 14.53 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free) | cut point quality(HL) | 71.60 | 4 | 0 | 73.31 | 77.84 | 82.46 | 73.40 | 55.16 | 65.29 | 78.33 | 74.19 | 63.37 | 66.65 |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free) | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 75.00 | 0 | 2 | 17.02 | 19.11 | 29.61 | 16.66 | 25.47 | 14.44 | 17.83 | 14.76 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | 74.17 | 4 | 1 | 73.20 | 77.62 | 60.55 | 73.74 | 71.60 | 79.13 | 81.07 | 79.65 | 67.36 | 0.00 |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 75.00 | 1 | 2 | 14.57 | 16.46 | 16.60 | 18.99 | 15.33 | 29.94 | 4.87 | 12.26 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัย | cut point quality(HL) | 96.35 | 6 | 1 | 95.22 | 96.07 | 95.69 | 97.67 | 98.13 | 97.95 | 90.30 | 96.82 | 94.54 | 0.00 |
3.คุณภาพการพัฒนา | ร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัย | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 87.50 | 6 | 1 | 9.51 | 2.77 | 3.81 | 3.00 | 2.16 | 6.39 | 5.09 | 2.82 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | Self assessment pp excellence | 5 | 8 | 0 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | 5 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 4 | 4 | 0 | 3 | 4 | 3 | 4 | 3 | 3 | 4 | 4 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | Gap analysis scoring | -1 | | | -2 | -1 | -2 | -1 | -2 | -2 | -1 | -1 | | |