1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 54.54 | 3 | 7 | 33.96 | 61.52 | 37.37 | 59.19 | 53.21 | 53.07 | 62.07 | 69.17 | 56.77 | 58.81 | 62.70 | 60.17 | 83.19 | 40.29 | 72.92 | 41.44 | 80.72 | 107.14 | 67.19 | 63.85 | 21.87 | 27.24 | 28.83 | 62.39 | 0.00 |
1.การจัดระบบบริการ | อัตรานักเรียนได้รับการคัดกรองภาวะโภชนาการ | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 0.00 | 0 | 23 | 35.27 | 59.40 | 31.15 | 77.87 | 62.99 | 56.44 | 62.58 | 37.40 | 26.85 | 65.23 | 50.93 | 47.25 | 27.75 | 84.31 | 35.40 | 44.19 | 99.24 | 45.85 | 87.32 | 33.58 | 19.91 | 23.95 | 23.02 | | |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | การเข้าถึงระบบบริการ(HL) | 50.83 | 7 | 8 | 19.70 | 48.06 | 48.68 | 61.80 | 74.30 | 67.74 | 58.41 | 68.14 | 47.77 | 71.56 | 53.22 | 57.31 | 56.68 | 19.69 | 67.18 | 70.32 | 60.13 | 66.45 | 59.24 | 58.65 | 42.50 | 27.80 | 48.33 | 59.76 | 54.07 |
1.การจัดระบบบริการ | ร้อยละเด็ก 6-12 ปี ได้รับการตรวจช่องปาก | ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ | 60.87 | 4 | 9 | 16.45 | 13.62 | 19.95 | 13.92 | 7.10 | 12.24 | 18.73 | 9.03 | 21.15 | 5.42 | 14.86 | 22.26 | 15.78 | 17.38 | 7.80 | 12.57 | 10.17 | 12.54 | 8.19 | 4.52 | 15.10 | 16.40 | 12.29 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 60.61 | 2 | 18 | 61.04 | 53.19 | 62.00 | 56.36 | 56.96 | 58.69 | 69.78 | 61.41 | 58.56 | 54.89 | 60.32 | 63.53 | 59.55 | 65.28 | 57.88 | 66.71 | 58.34 | 63.76 | 55.98 | 56.84 | 59.61 | 62.17 | 59.27 | 64.47 | 64.48 |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนสูงดีสมส่วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 13.04 | 1 | 20 | 16.04 | 9.65 | 8.96 | 17.45 | 11.74 | 19.08 | 20.57 | 15.50 | 10.00 | 22.91 | 8.67 | 21.57 | 6.02 | 7.88 | 8.02 | 8.57 | 7.75 | 13.38 | 10.30 | 10.88 | 7.41 | 17.59 | 25.64 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 13.84 | 0 | 12 | 12.92 | 17.92 | 12.53 | 15.26 | 17.01 | 14.80 | 10.46 | 12.35 | 14.75 | 16.33 | 15.20 | 11.88 | 14.31 | 13.13 | 16.64 | 11.17 | 13.95 | 13.68 | 18.14 | 13.74 | 13.03 | 13.64 | 13.21 | 12.02 | 12.30 |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเริ่มอ้วนและอ้วน | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 47.83 | 0 | 12 | 8.03 | 5.68 | 3.60 | 7.07 | 10.75 | 5.43 | 4.73 | 4.32 | 5.05 | 7.91 | 6.19 | 10.29 | 2.67 | 4.40 | 1.74 | 4.15 | 5.65 | 8.10 | 5.39 | 2.53 | 3.23 | 7.70 | 5.22 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 76.70 | 13 | 2 | 84.43 | 71.83 | 78.98 | 82.11 | 76.50 | 70.27 | 86.07 | 81.68 | 66.11 | 76.47 | 86.07 | 71.60 | 67.56 | 90.54 | 65.90 | 73.33 | 68.20 | 86.86 | 62.02 | 83.92 | 88.73 | 53.13 | 81.10 | 70.44 | 81.95 |
2.ความฉลาดชุมชน | เด็ก 12 ปี ฟันดีไม่ผุ (Cavity free) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 82.61 | 6 | 4 | 23.67 | 17.35 | 8.66 | 12.04 | 13.31 | 11.56 | 12.93 | 10.93 | 15.14 | 10.85 | 6.12 | 25.12 | 13.46 | 9.70 | 15.22 | 15.62 | 7.89 | 10.08 | 26.63 | 9.86 | 7.82 | 25.13 | 7.43 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 4.97 | 7 | 3 | 5.72 | 5.09 | 3.98 | 4.20 | 4.39 | 4.23 | 4.54 | 5.54 | 5.39 | 4.15 | 5.09 | 5.64 | 4.96 | 3.80 | 5.22 | 5.28 | 4.80 | 3.93 | 5.12 | 4.89 | 5.25 | 3.43 | 4.40 | 4.86 | 4.77 |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนผอม (น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 82.61 | 7 | 4 | 3.68 | 2.30 | 3.05 | 2.80 | 2.19 | 3.07 | 3.25 | 23.03 | 2.62 | 6.66 | 5.93 | 9.96 | 1.73 | 2.70 | 2.65 | 4.55 | 2.09 | 2.65 | 3.63 | 2.57 | 12.50 | 1.90 | 36.12 | | |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | เข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL) | 7.35 | 2 | 16 | 7.47 | 13.07 | 7.15 | 11.14 | 10.82 | 10.98 | 5.12 | 5.77 | 7.16 | 8.85 | 8.70 | 7.14 | 6.02 | 3.39 | 5.18 | 2.70 | 8.26 | 8.84 | 11.04 | 9.32 | 6.65 | 8.32 | 9.91 | 5.64 | 6.46 |
2.ความฉลาดชุมชน | อัตรานักเรียนเตี้ย (ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์) | ความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา | 26.09 | 2 | 17 | 8.70 | 9.21 | 5.65 | 9.01 | 3.46 | 14.08 | 23.61 | 6.04 | 3.47 | 19.87 | 4.79 | 11.52 | 2.65 | 1.64 | 8.61 | 2.64 | 17.03 | 5.56 | 7.59 | 7.45 | 4.32 | 7.35 | 5.23 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | cut point quality(HL) | 66.46 | 3 | 8 | 67.61 | 61.60 | 65.84 | 62.11 | 73.58 | 65.10 | 79.15 | 62.93 | 62.11 | 60.65 | 68.54 | 68.87 | 65.47 | 63.51 | 64.65 | 64.88 | 62.45 | 82.06 | 69.86 | 64.92 | 65.65 | 58.60 | 68.67 | 67.18 | 0.00 |
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี สูงดีสมส่วน | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 65.22 | 1 | 8 | 18.71 | 10.07 | 8.93 | 7.62 | 10.63 | 7.70 | 8.99 | 8.75 | 11.13 | 8.64 | 5.56 | 13.61 | 4.32 | 7.82 | 4.94 | 7.79 | 5.07 | 11.37 | 8.27 | 8.46 | 6.69 | 7.81 | 6.52 | | |
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | cut point quality(HL) | 56.82 | 4 | 11 | 74.25 | 50.70 | 53.41 | 58.95 | 66.12 | 47.10 | 65.02 | 36.99 | 51.27 | 68.24 | 70.12 | 59.26 | 50.30 | 70.27 | 50.69 | 63.03 | 53.14 | 74.29 | 48.08 | 64.32 | 47.89 | 39.06 | 67.07 | 61.29 | 69.80 |
3.คุณภาพการพัฒนา | อัตรานักเรียน 12 ปี Caries Free | ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 26.09 | 0 | 17 | 28.74 | 12.64 | 11.16 | 24.10 | 17.83 | 12.74 | 22.16 | 18.07 | 15.32 | 15.07 | 17.90 | 27.52 | 17.46 | 30.29 | 13.29 | 16.47 | 9.15 | 21.84 | 24.68 | 11.52 | 14.48 | 27.16 | 18.49 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | Self assessment pp excellence | 5 | 4 | 0 | 4 | 0 | 5 | 5 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 5 | 0 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | ประสิทธิภาพการวิเคราะห์ HAPPEN | 3 | 0 | 20 | 3 | 0 | 3 | 3 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 | 0 | | |
4.การสร้างนโยบายสาธารณะ | | Gap analysis scoring | -2 | | | -1 | 0 | -2 | -2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | -3 | 0 | | |