ทั้งหมด 24 ผลลัพธ์

Matrix Happen Scoring Analysis อำเภอ

อ.พะโต๊ะ (จ.ชุมพร) Cluster แม่และเด็ก ปีงบประมาณ 2562 ไตรมาส 4 (Key factor / Key risk area)
ประเด็นตัวบงชี้ความสำเร็จkey factorเป้าหมายผลงานSuccessRiskจำนวนหน่วยบริการอัตราความเสี่ยงระดับปัญหา
1.การจัดระบบบริการร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์การเข้าถึงระบบบริการ(HL) >60.0075.562053
1.การจัดระบบบริการร้อยละหญิงตั้งครรภ์ฝากครรภ์ครั้งแรกก่อนหรือเท่ากับ 12 สัปดาห์ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 100.002050.001
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >90.0089.241053
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน ได้รับการคัดกรอง พัฒนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 100.001050.001
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก)การเข้าถึงระบบบริการ(HL) >20.0040.384052
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการสงสัยล่าช้า(ครั้งแรก)ความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 100.004050.001
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการการเข้าถึงระบบบริการ(HL) >90.0064.630355
1.การจัดระบบบริการร้อยละ เด็ก 0-5 ปี ได้รับการประเมินภาวะโภชนาการความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 40.0003560.003
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากการเข้าถึงระบบบริการ(HL) 58.551253
1.การจัดระบบบริการร้อยละเด็ก3-5 ปีได้รับการตรวจสุขภาพช่องปากความเท่าเทียมด้านเข้าถึงระบบบริการ 60.0012540.002
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัมเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)<7.0010.731355
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยกว่า 2,500 กรัมความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา40.0013560.003
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตามเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>90.0094.634052
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละเ เด็ก9,18,30,42,60 เดือน มีพัฒนาการ สงสัย ล่าช้าได้รับการกระตุ้นติดตามความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.004050.001
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัยเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>85.0097.295051
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัยความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.005050.001
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วนเข้าใจในการแก้ไขปัญหา (HL)>57.0057.604051
2.ความฉลาดชุมชนร้อยละ เด็ก0-5ปี สูงดีสมส่วนความเสมอภาคทางปัญญา ด้านการแก้ไขปัญหา100.004050.001
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free)cut point quality(HL)>54.0038.101355
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็ก 3 ปีปราศจากฟันน้ำนมผุ(caries free)ความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน40.0013560.003
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วนcut point quality(HL)67.442153
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละเด็กอายุ 42 เดือน สูงดีสมส่วนความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน80.0021520.001
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัยcut point quality(HL)96.832151
3.คุณภาพการพัฒนาร้อยละ เด็ก 42 เดือน มีพัฒนาการสมวัยความเป็นธรรมในการพัฒนาอย่างยั่งยืน80.0021520.001

(ระดับปัญหา) ระดับ 5 มากกว่าร้อยละ 80 | ระดับ 4 มากกว่าร้อยละ 60 | ระดับ 3 มากกว่าร้อยละ 40 | ระดับ 2 มากกว่าร้อยละ 20 | ระดับ 1 น้อยกว่าหรือเท่ากับร้อยละ 20