Toggle navigation
HAPPEN SCORING (HDC HPC11)
นคร
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
กระบี่
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
พังงา
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
ภูเก็ต
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
สุราษฎร์
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
ระนอง
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
ชุมพร
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
รายงานผล
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์สุขภาพ(HL) เปรียบเทียบ
สถานการณ์สุขภาพ(HL) จังหวัด
สถานการณ์สุขภาพ(HL) อำเภอ
สถานการณ์สุขภาพ(HL) ตำบล
สถานการณ์สุขภาพ(HL) เครือข่ายบริการ
สถานการณ์สุขภาพ(HL) หน่วยบริการ
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
Matrix Template(เขต11)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
แม่และเด็ก
สถานการณ์สุขภาพ(HL):พัฒนาการเด็ก
ผู้พัฒนา
นครศรีธรรมราช
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
กระบี่
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
พังงา
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
ภูเก็ต
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
สุราษฎรธานี
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
ระนอง
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
ชุมพร
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
วัยเรียน(เขตพื้นที่การศึกษา)
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
รพ.สต.ยอดเยี่ยม
อปท.ยอดเยี่ยม
Best Practice Model
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
Matrix Template(จังหวัด)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
Matrix Template(อำเภอ)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
รายงานผล
สถานการณ์สุขภาพ(HL)
สถานการณ์สุขภาพ(HL) เปรียบเทียบ
สถานการณ์สุขภาพ(HL) จังหวัด
สถานการณ์สุขภาพ(HL) อำเภอ
สถานการณ์สุขภาพ(HL) ตำบล
สถานการณ์สุขภาพ(HL) เครือข่ายบริการ
สถานการณ์สุขภาพ(HL) หน่วยบริการ
สถานการณ์(Appreciate)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์(PHB/DHB)
สถานการณ์ ความเท่าเทียม ในการเข้าถึงบริการ
สถานการณ์ ความเสมอภาค ทางปัญญา ในการแก้ไขปัญหา
สถานการณ์(PIRAB)
สถานการณ์ความเป็นธรรม ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
สถานการณ์(Neo-Health)
Matrix Template(เขต11)
แม่และเด็ก
วัยเรียน
วัยรุ่น
วัยทำงาน
ผู้สูงอาย
สิ่งแวดล้อม
แม่และเด็ก
สถานการณ์สุขภาพ(HL):พัฒนาการเด็ก